Thợ làm trần nhựa, làm trần nhựa giá rẻ tại Hà Nội

7193

Chào quý khách.

Quý khách đang tìm thợ làm trần nhựa, địa chỉ làm trần nhựa giá rẻ, đẹp, chất lượng, hãy liên hệ cho chúng tôi, đội thợ chuyên thi công làm trần thạch cao, trần nhựa giá rẻ ở HÀ NỘI.

Thợ làm trần nhựa giá rẻ tại Hà Nội

Như quý khách đã biết trần nhựa đã có từ rất lâu, ngày nay trần nhựa không còn được nhiều người sử dụng như trần thạch cao, chính vì thế thợ làm trần nhựa cũng không nhiều như thợ làm trần thạch cao, vì trần nhựa không còn được sử dụng để trang trí cho những phòng khách, phòng ngủ hiện đại mà trần nhựa chủ yếu được dùng ở những nơi như nhà xưởng, nhà mái tôn, nhà mái ngói.

Thợ làm trần nhựa giá rẻ
Thợ làm trần nhựa giá rẻ

Đội thợ chúng tôi ngoài làm trần thạch cao chúng tôi còn thi công làm trần nhựa cho nhà xưởng, làm trần nhựa cho nhà dân dụng mái ngói, thi công làm trần nhựa trang trí cao cấp trọn gói giá rẻ cho tất cả các hộ gia đình, khách hàng ở tại Hà Nội.

Làm trần nhựa giá rẻ nhất Hà Nội

So với làm trần thạch cao, trần thạch cao thả thì làm trần nhựa giá rẻ hơn rất nhiều, tiết kiệm chi phí, ngoài ra trần nhựa có thể kết hợp chống nóng cho mái nhà với lượt xốp bên trên mái.Ngoài ra trần nhựa còn có những ưu điểm khác và đặc biệt giá trần nhựa rẻ nên phù hợp với những người đi thuê nhà trọ. Cùng xem những ưu điểm của tran nhua.

Có nên làm trần nhựa?
mẫu tấm trần nhựa

Ưu điểm của làm trần nhựa là gì?

Thế mạnh của trần nhựa , không lo cong vênh, không sợ nước , không sợ độ ẩm , hiện tại có rất nhiều mẫu mã đẹp dành cho quý khách hàng lựa chọn

Những loại trần nhựa vân gỗ sẽ tạo cảm giác như chúng ta đang có 1 trần nhà làm bằng gỗ thật, mà không lo hơi ẩm hay dột nước

Đến với chúng tôi, đội thợ chuyên làm trần nhựa làm việc uy tín chuyên nghiệp , giá thi công cạnh tranh hơn nhiều so với các đội thợ khác tại Hà Nội.

Giá làm trần nhựa khoảng bao nhiêu tiền 1m2?

Nếu trần thạch cao giật cấp loại rẻ cũng có giá khoảng 200.000/m² và trần thả thạch cao có giá khoảng 140.000/m² hoàn thiện, thì giá làm trần nhựa khoảng 100,000/m² bao gồm cả nhân công thợ lắp đặt trần nhựa.

Xem chi tiết: Giá làm trần nhựa

Hiện nay chúng tôi đang thi công làm trần nhựa giá rẻ ở khu vực Hà Nội, tại các Quận Nội Thành và các Huyện ngoại thành như: Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn,…

Hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ lắp đặt trần nhựa giá rẻ nhanh nhất, đảm bảo chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp.

Liên hệ với chúng tôi:

  • Hotline: 09.737.848.10Mr. Tính Thợ thạch cao
  • Email: nhqvietnam@gmail.com
  • Website:
  • Địa chỉ: Vân Nội, Đông Anh, Hà Nội, VN 136403
  • Chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, làm mới trần vách thạch cao giá rẻ tại Đông Anh, Sóc Sơn, Hà Nội, Đội thợ thạch cao, thợ sơn nhà có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, cẩn thận, chuyên nghiệp, Uy Tín.
5/5 - (3 bình chọn)