Tường thạch cao, Vách thạch cao Ngăn Phòng

5720

Chào quý khách!

Đội thợ thạch cao Đông Anh chuyên thi công làm tường thạch cao, Nhận làm vách thạch cao ngăn phòng, thợ làm vách ngăn thạch cao, làm tuong thach cao ngăn phòng nhanh, giá rẻ, đẹp, chất lượng tốt nhất.

Thợ lắp đặt tường thạch cao, Vách thạch cao Ngăn Phòng
Thợ lắp đặt tường thạch cao, Vách thạch cao Ngăn Phòng

Những tính năng của vách tường thạch cao

Thói quen sử dụng gạch nung truyền thống trong xây dựng của người Việt, khiến cho người dùng có những ngộ nhận về tường thạch cao như nhẹ nên không bền, không cách âm, không an toàn, hay thậm chí còn có người cho rằng thạch cao chỉ thích hợp làm trần chứ không phù hợp làm tường.

Thật ra, tường thạch cao có lợi ích thế nào so với tường gạch nung truyền thống, quý khách hàng có thể xem các điểm so sánh bên dưới để rõ hơn.

1. Nhẹ hơn tường gạch: nhẹ hơn 7-10 lần; tường gạch nặng 200kg/m2 – tường thạch cao nặng khoảng 20kg/m2.  Thông số này giúp chúng ta tính toán lại được tổng tải trọng công trình và giảm đáng kể chi phí đầu tư vào móng nhà. (icon nhẹ)

2. Dễ thi công, tháo lắp: thi công nhanh gấp 3 lần so với tường gạch.

Thực nghiệm cho thấy, khi thi công tường thạch cao sẽ nhanh hơn việc xây tường gạch đến 3 lần. Ngoài việc lắp đặt dễ dàng, khi làm tường thạch cao sẽ giảm được thời gian chờ khô so với cách thi công tường gạch; Dễ dàng lắp đặt hệ thống điện âm tường khi không phải cưa cắt tường, Tiết kiệm cả thời gian tô trát tường…

Dịch vụ làm vách tường thạch cao

  • Nhận làm vách thạch cao ngăn phòng
  • Thi công làm vách thạch cao trang trí
  • Nhận tháo dỡ vách thạch cao giải phóng mặ bằng
  • Thi công làm vách thạch cao chống ồn, cách âm
  • Thi công làm vách ngăn chống nóng
  • Thi công làm vách ngăn chống ẩm
  • Thi công làm vách thạch cao 1 mặt
  • Thi công làm vách ngăn thạch cao 2 mặt

– Chỉ cần quý khách có nhu cầu dù cho có ít hay nhiều chúng tôi đều có thể thi công hoàn thiện vách ngăn thạch cao cho tất cả quý khách, chuyên làm vách, tường ngăn cho: công ty, văn phòng, cửa hàng, nhà dân, nhà chung cư, nhà đi thuê….

Xem thêm: Báo giá làm vách thạch cao trọn gói 2017

– Khi đến với dịch vụ làm tường ngăn thạch cao của chúng tôi quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, và còn gì rẻ hơn khi quý khách sẽ không phải qua bất cứ công ty nào, không qua khâu trung gian nào, đơn giá làm vách thạch cao rẻ nhất tiết kiệm nhiều chi phí và thi công nhanh, thợ trực tiếp thi công và bảo hành dịch vụ tốt nhất cho quý khách.

Gọi thợ làm vách ngăn thạch cao giá rẻ và uy tín ở đâu?

– Khi cần tư vấn hay hỏi đáp bất cứ điều gì liên quan tới vách tường ngăn thạch cao thì quý khách hãy liên hệ theo số điện thoại: 0985.152.090 chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp những câu hỏi của quý khách, khi quý khách muốn hợp tác thi công làm vách thạch cao giá rẻ ở Hà Nội chúng tôi sẽ cử nhân viên đến thực tế đo đếm kích thước tư vấn sử dụng dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách, hãy liên hệ cho tho lam vach thach cao gia re uy tin o Ha Noi để biết thêm chi tiết.

Liên hệ với chúng tôi:

  • Hotline: 09.737.848.10Mr. Tính Thợ thạch cao
  • Email: nhqvietnam@gmail.com
  • Website:
  • Địa chỉ: Vân Nội, Đông Anh, Hà Nội, VN 136403
  • Chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, làm mới trần vách thạch cao giá rẻ tại Đông Anh, Sóc Sơn, Hà Nội, Đội thợ thạch cao, thợ sơn nhà có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, cẩn thận, chuyên nghiệp, Uy Tín.
5/5 - (1 bình chọn)